Devastating Accident Takes the Lives of a 10 Year Old and His Canine Companion

Petboss Family

 

ẢNH: Gabe Banzhof, 10 tuổi, được Thomas Banzhof nhận nuôi trước khi đến Lucas County Canine Care & Control ở Toledo, Ohio, để mang về nhà chú chó Cupid của mình.

Đây là một trong những câu chuyện đau lòng nhất mà chúng ta phải kể lại, khi cô gái trẻ này và con chó của mình trải qua một thử thách không thể tưởng tượng được. Sự việc bi thảm này xảy ra ở Michigan, nơi mối liên kết không thể phá vỡ giữa một đứa trẻ và thú cưng yêu quý của cô đã có một bước ngoặt tàn khốc.


Emily đang tận hưởng thời gian bên ngoài vào một buổi tối thứ Bảy thì người bạn đồng hành trung thành của cô, Buddy, bốc đồng lao ra đường. Không cần suy nghĩ kỹ, Emily đuổi theo anh ta mà không để ý đến các phương tiện đang tới.

Bi kịch thay, cả Emily và Buddy đều trở thành nạn nhân của cùng một tài xế, một phụ nữ 69 tuổi hoàn toàn tỉnh táo vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Cô ấy không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ chất nào, nhưng nỗi đau và sự hối hận mà cô ấy phải trải qua là điều không thể hiểu được.


Emily và Buddy đã mất mạng vào ngày hôm đó, để lại gia đình đau buồn của họ đương đầu với một bi kịch không thể giải thích được. Có một thực tế không thể hiểu nổi là những bất hạnh như vậy có thể xảy đến với những người có tấm lòng tốt, và trái tim chúng ta đau xót vì những thành viên trong gia đình còn ở lại.

93700-003

Bức ảnh cuối cùng ghi lại sự bên nhau của họ đóng vai trò như một lời tri ân sâu sắc và chúng tôi nhiệt thành hy vọng rằng cặp đôi không thể tách rời này đã tìm thấy hòa bình vĩnh cửu. Có lẽ, ở một thế giới nơi mặt trời luôn chiếu sáng, họ sẽ đoàn tụ, chơi những trò chơi tìm kiếm bất tận.

93700-004

Chúng tôi khuyên bạn nên chia sẻ câu chuyện này với bạn bè và gia đình của mình để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng sống còn của việc nhốt thú cưng của bạn một cách an toàn. Ngăn chặn những sự cố đau lòng như vậy trong tương lai là điều vô cùng quan trọng, vì vậy vui lòng chia sẻ câu chuyện này trên nguồn cấp tin tức Facebook của bạn.

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)